• Lịch sử hình thành và phát triển cơ sở bánh phở gia truyền Hậu Hường




    Lịch sử hình thành và phát triển cơ sở bánh phở gia truyền Hậu Hường - Câu chuyện tuổi thơ tôi 

    "1990 - Từ ngày còn bé ấn tượng của tôi về công việc của bố mẹ là cái lò nóng than hồng không bao giờ tắt lửa, chiếc xe phượng hoàng có kèm theo cái ngáng gỗ đằng sau mà bố vẫn luôn chở tôi...

    Sau này lớn hơn tôi mới biết là nhà mình làm bánh phở một nghề được truyền từ thời ông bà nội tôi con sống cho con cháu, phở hồi đó chưa có máy móc hiện đại như bây giờ chỉ là tráng phở bằng tay với 2 chiếc nồi gang to cỡ 100 có những cái tai để vừa vành khuôn tráng bánh, và chiếc lò không bao giờ tắt dùng than rất độc hại luôn đỏ lừa để đun cho những chiếc nồi sôi bốc hơi lên trên mặt khuôn

    Bánh phở tráng tay sau khi ra lò được gấp vuông vắn, xếp thành hàng. Mẹ tôi thường dùng vải gói lại và chở đi giao cho quán bằng chiếc xe phượng hoàng (hình ảnh này là cảm hứng để tôi thiết kế nên logo thương hiệu Bánh Phở Hậu Hường)

    Bánh phở ngày đó làm vất vả lắm bố tôi có khi cả ngày mới làm ra được 100kg bánh, sự sinh tồn, đam mê nghề nghiệp cha truyền đã giúp bố mẹ tôi ngày qua tháng qua năm cần mẫn với những cân bánh phở"

    ...đang cập nhật


  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    BẠN CẦN TÌM NGUỒN CUNG CẤP BÁNH PHỞ NGON TẠI THÁI NGUYÊN

    Với uy tín lâu năm tại Thái Nguyên, Các Quán Ăn - Nhà Hàng luôn tin tưởng đặt hàng các sản phẩm của chúng tôi. Tại cơ sở sản xuất bánh phở Hậu Hường mọi công đoạn sản xuất đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao để không phụ sự mong mỏi của quý khách hàng.

    Địa chỉ

    Cạnh Trạm Y Tế Phường Đồng Bẩm

    EMAIL

    banhphohauhuong1990@gmail.com

    Điện Thoại

    090 222 54 99