• Các nhà hàng phục vụ phở Bò tại Thái Nguyên

    Các nhà hàng phục vụ phở Bò tại Thái Nguyên

    1- Phở Kiều Thái Nguyên


    Bạn sẽ không thể cưỡng lại bát phở thơm lừng với nước dùng ngon ngọn, bánh phở giòn dai. Đây là điểm đến yêu thích của những người thích phở sáng tại thái Nguyên. Thưởng thức món phở thái tay tại nhà hàng Phở Kiều bạn sẽ cảm nhận được hương vị bột gạo quyện trong bánh phở mềm mượt thêm chút nước dùng sóng sánh, thơm ngon, cùng với vị dai ngọt của bò tươi, bùi bùi, thơm nồng đặc trưng của hành, ngổ khiến toàn bộ vị giác của thực khách càng thêm hưng phấn.
    Thời Gian Phục Vụ: Cả Ngày (Nhà Hàng Có Khu Để Xe Ô Tô Rộng Rãi).
    Địa Chỉ: 17 Phan Đình Phùng (Đường Tỉnh Uỷ) - Thái Nguyên
    Điện Thoại: 01234896789
    Fb: Phokieuthainguyen


    2- Phở Thái Hói - gần ngã 3 Bắc Nam
    Có vị đặc trưng chính là cái nước lèo màu vàng da cam lúc bà cho vào,thịt của bà rất tươi và ngon, bánh phở đủ vị vừa dai 
    Thời Gian Phục Vụ: Sáng Trưa (Nhà Hàng Có Khu Để Xe Ô Tô Rộng Rãi).
    Địa Chỉ: Minh Cầu gần ngã tư ra Ngã 3 Bắc Nam - Thái Nguyên

    3- Phở Thanh Tân - Gần ngã 3 bắc nam
    Quán phở rộng rãi, sạch sẽ có vị đặc trưng chính là cái nước lèo màu vàng da cam lúc bà cho vào,thịt của bà rất tươi và ngon, bánh phở đủ vị vừa dai 
    Thời Gian Phục Vụ: Sáng Trưa (Nhà Hàng Có Khu Để Xe Ô Tô Rộng Rãi).
    Địa Chỉ: Ngã 3 Bắc Nam - Thái Nguyên


    4 -Phở bò bà Trung Hồng ở khu phố chó
    Phở của bà có vị đặc trưng chính là cái nước lèo màu vàng da cam lúc bà cho vào,thịt của bà rất tươi và ngon, bánh phở đủ vị vừa dai , thêm 2 quả trứng gà húp trong bát, các bạn sẽ thấy vị thơm ngây của bát phở trước khi ăn phở, quán phở này người ta thường gọi là phở tự túc,vì lượng khách quá lớn lên mọi người chen trúc nhau bê để ăn, chứ ngồi đợi rất lâuThời Gian Phục Vụ: Sáng (Nhà Hàng Có Khu Để Xe Ô Tô Rộng Rãi).
    Địa Chỉ: Phố Chó - Thái Nguyên



    5- Phở King
    Chủ quán đi học về mở ra quán phở với số vốn đầu tư của bố 1 chút. Phở của anh ăn không được ngon cho lắm.nhưng anh có 1 cái mặt tiền rộng.1 quán ăn sạch sẽ, và bát đĩa theo ngưòi ta gọi đó là nhà sạch thì mát bát sạch ngon cơm, trụ sở tọa lạc tại gần nhà hàng asian hay Đông Á 2 .
    Thời Gian Phục Vụ: Sáng(Nhà Hàng Có Khu Để Xe Ô Tô Rộng Rãi).
    Địa Chỉ: cạnh khách sạn Đông Á 2  - Thái Nguyên


    6- Phở đèn đỏ
    Phở đèn đỏ gần gà đại nhân, ở trên đường mới , đối diện với công an phường phan đình phùng có 1 cái ngõ đi vào 1 chút, quán phở này là địa điểm để nhiều người đến thái nguyên và ăn ở đó khi ra về cho chúng ta có sự khó quên, khó quên ở đây là phở ăn ngon, đậm đà mùi, quán phở rộng rãi.mùa hè mát mùa đông ấm , bên trong có cà phê có cả wiffi, quán ăn này có thể gọi là 1 trong những quán đầu tư trang bị nội thất rất tốt và khá sạch .Thời Gian Phục Vụ: Sáng Trưa (Nhà Hàng Có Khu Để Xe Ô Tô Rộng Rãi).
    Địa Chỉ: gần ngã tư rẽ ra Đường Minh Cầu - Thái Nguyên

    Nguồn: Tổng hợp Internet

    Bánh phở sạch Bánh phở Hậu Hường Thái Nguyên chuyên cung cấp các loại bánh phở cho thị trường người tiêu dùng. Bánh phở của cơ sở Hậu Hường hiện đạt được chất lượng cao về an toàn thực phẩm.
    > Giao hàng miễn phí với bán kính 10 Kilometer từ 10kg trở lên, Ngoài 10 kilometer và dưới 10kg thì tính phí ship hàng tùy theo đơn hàng !
    > Đặt hàng trước 2 ngày ( Vì hàng không sử dụng hóa chất không giữ được lâu)
    Cơ sở sản xuất bánh phở Hậu Hường chuyên sản xuất bánh phở giao hàng tận nơi , các quán phở ngon tại thái nguyên, giá hợp lý, chất lượng miễn chê
    Địa chỉ : phường Đồng Bẩm - Tp Thái Nguyên (Gần trạm y tế)
    Mail: banhphohauhuong1990@gmail.com
    Điện thoại: 090 222 5499
    FB: https://www.facebook.com/banhphothainguyen/


  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    BẠN CẦN TÌM NGUỒN CUNG CẤP BÁNH PHỞ NGON TẠI THÁI NGUYÊN

    Với uy tín lâu năm tại Thái Nguyên, Các Quán Ăn - Nhà Hàng luôn tin tưởng đặt hàng các sản phẩm của chúng tôi. Tại cơ sở sản xuất bánh phở Hậu Hường mọi công đoạn sản xuất đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao để không phụ sự mong mỏi của quý khách hàng.

    Địa chỉ

    Cạnh Trạm Y Tế Phường Đồng Bẩm

    EMAIL

    banhphohauhuong1990@gmail.com

    Điện Thoại

    090 222 54 99