• “Phở - Hạnh phúc đến từ sự hài lòng”

    Đoạn phim ngắn có chủ đề “Phở - Hạnh phúc đến từ sự hài lòng” gửi gắm thông điệp về hành trình tận tụy mang đến những sản phẩm chất lượng, hướng đến sự hài lòng của thực khách.


    Thông điệp ‘hạnh phúc đến từ sự hài lòng’ trong phim ngắn về phở

    ảnh minh họa

    Những thước phim cô đọng với nhiều cảnh quay chân thực, bình dị đã kể câu chuyện tôn vinh một giá trị độc đáo trong văn hóa ẩm thực Việt Nam. Phim được ghi hình tại Hội An, điểm đến hấp dẫn hàng triệu du khách trong nước và quốc tế, nơi hội tụ những giá trị văn hóa truyền thống của đất nước hình chữ S.

    Lấy bối cảnh của quán phở nhỏ có tên Hạnh Phúc, đoạn phim khai thác những khuôn hình giản dị và giàu sức sống, trong đó hình ảnh trung tâm là ông chủ quán luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc.

    Quán ăn nhỏ trong diện tích chỉ vài mét vuông, khiêm nhường như chính chủ nhân. Và trong hành trình tất bật mỗi ngày, từ mờ sáng đến tận đêm khuya, dù luôn bận rộn với những công việc lặp đi lặp lại nhưng với người chủ quán, sự nhàm chán hay mệt mỏi dường như không tồn tại.

    Động lực của ông chính là mong đợi của những thực khách vẫn ngày ngày quyến luyến với hương vị riêng có trong món ăn ông gửi gắm biết bao tâm huyết.



    Sự mệt mỏi dường như không tồn tại trên gương mặt ông chủ quán.

    Sự hài lòng của những vị khách là nụ cười mãn nguyện trên gương mặt ông, trải qua 20 năm vẫn luôn bền bỉ như một thông điệp chân lý: hạnh phúc là đền đáp cho mọi nỗ lực, cố gắng. Giọt mồ hôi trên những cung đường, sự tỉ mỉ khi lựa chọn từng nguyên liệu để tạo nên vị thơm ngon cho món ăn chính là bí quyết để sau 20 năm, quán phở “Hạnh phúc” vẫn ngày ngày mang đến niềm vui cho từng vị khách.

    Mái đầu điểm bạc, nét mặt nhuốm vết thời gian nhưng tại quán quen vẫn luôn có hình ảnh người đàn ông nở nụ cười hạnh phúc trước sự hài lòng của thực khách. Điều đó đã khiến cậu bé năm xưa, sau bao nhiêu thay đổi vẫn quay về quán phở nhỏ. Những khách hàng yêu mến, tin tưởng ông qua nhiều năm tháng đã trở thành bạn đồng hành tiếp thêm động lực.



    Những khách hàng qua năm tháng đổi thay vẫn vẹn nguyên tình cảm với quán phở Hạnh Phúc.

    “Phở - Hạnh phúc đến từ sự hài lòng” là phim ngắn tôn vinh những giá trị văn hóa độc đáo của người Việt


    Nguồn: xã luận
  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    BẠN CẦN TÌM NGUỒN CUNG CẤP BÁNH PHỞ NGON TẠI THÁI NGUYÊN

    Với uy tín lâu năm tại Thái Nguyên, Các Quán Ăn - Nhà Hàng luôn tin tưởng đặt hàng các sản phẩm của chúng tôi. Tại cơ sở sản xuất bánh phở Hậu Hường mọi công đoạn sản xuất đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao để không phụ sự mong mỏi của quý khách hàng.

    Địa chỉ

    Cạnh Trạm Y Tế Phường Đồng Bẩm

    EMAIL

    banhphohauhuong1990@gmail.com

    Điện Thoại

    090 222 54 99