• Phở Kiều Thái Nguyên Phở sạch cho người sành

    Nhà văn Thạch Lam đã viết trong cuốn sách “Hà Nội băm sáu phố phường” rằng: “Phở là một thứ quà đặc biệt của Hà Nội, không phải chỉ riêng Hà Nội mới có, nhưng chính là vì chỉ ở Hà Nội mới ngon”.

    Ông viết phở ngon phải là phở “cổ điển”, nấu bằng thịt bò,”nước dùng trong và ngọt, bánh dẻo mà không nát, thịt mỡ gầu giòn chứ không dai, chanh ớt với hành tây đủ cả”, “rau thơm tươi, hồ tiêu bắc, giọt chanh cốm gắt, lại điểm thêm một ít cà cuống, thoảng nhẹ như một nghi ngờ”.

    Theo thời gian, phở vẫn là một trong những món ăn được yêu thích. “Đó là thứ quà ăn suốt ngày của tất cả các hạng người, nhất là công chức và thợ thuyền. Người ta ăn phở sáng, ăn phở trưa và ăn phở tối…”. Nhưng chất lượng bát phở dường như không còn nguyên vẹn như xưa.



    Hình ảnh quán phở Kiều Thái Nguyên

    Nhà hàng Phở Kiều Thái Nguyên phương châm “Phở sạch cho người sành” mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những bát phở sạch, thơm ngon nhất, mang đậm nét hương vị truyền thống xưa, lại vừa thể hiện được những hương vị đặc trưng, nét riêng chỉ có ở phở Kiều.


    Ms Kiều chủ quán phở Kiều Thái Nguyên

    Phở Kiều được nấu từ những nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng mì chính, không dùng hương liệu pha chế để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Song hương vị phở không hề thua kém bất kỳ một quán phở nổi tiếng nào. Mùi phở tại quầy là cảm giác không chỉ khiến những người sành về ẩm thực cảm nhận được ngay sự sạch sẽ, nóng hổi mà mùi hương còn trực tiếp đón chào khứu giác và đưa các thực khách vào một thế giới của những tinh hoa lâu đời.


    Tại Nhà Hàng Phở Kiều phở Bò: Tái bò, bắp bò đã trở thành thương hiệu của Thái Nguyên.


    Với mức giá từ 30.000 đồng trở lên, Phở Kiều hướng tới phục vụ mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là các đối tượng khách hàng ưa thích dịch vụ cao dù đó chỉ là bữa ăn sáng hay ăn nhẹ buổi tối.
    Hãy đến với Phở Kiều để thưởng thức phở bò với hương vị trứ danh đậm đà bản sắc Việt


    Thời gian phục vụ: Cả ngày (nhà hàng có khu để xe ô tô rộng rãi).

    Địa chỉ: 17 Phan Đình Phùng (đường Tỉnh Uỷ) - Thái Nguyên

    Điện thoại: 01234896789

    Hân hạnh được phục vụ quý khách!


    * Nhà hàng sử dụng phở của cơ sở bánh phở Hậu Hường




    Địa chỉ : phường Đồng Bẩm - Tp Thái Nguyên (Gần trạm y tế)

    Mail: banhphohauhuong1990@gmail.com



  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    BẠN CẦN TÌM NGUỒN CUNG CẤP BÁNH PHỞ NGON TẠI THÁI NGUYÊN

    Với uy tín lâu năm tại Thái Nguyên, Các Quán Ăn - Nhà Hàng luôn tin tưởng đặt hàng các sản phẩm của chúng tôi. Tại cơ sở sản xuất bánh phở Hậu Hường mọi công đoạn sản xuất đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao để không phụ sự mong mỏi của quý khách hàng.

    Địa chỉ

    Cạnh Trạm Y Tế Phường Đồng Bẩm

    EMAIL

    banhphohauhuong1990@gmail.com

    Điện Thoại

    090 222 54 99